ข้อตกลงจ้า



ภาพภายในบล๊อคนี้มีเจ้าของและลิขสิทธิ์ ห้ามนำไปใช้ทางธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาต
สนใจนำภาพไปใช้ทางธุรกิจติดต่อ kratair42@hotmail.com


All of pictures have Licenses.Please contact to
Kratair42@hotmail.com if you want use them.

Chat Room


ShoutMix chat widget

Saturday, January 31, 2009

หมาเกย์หมั้นหนุ่มนักท่องเที่ยวหน้าตาดี

เวลาอาหารเย็นริมชายหาด ของร้าน เจ็บ(มันเขียนแบบนี้ Jeb's Restaurant)แต่จริงๆแล้วคือร้านเจี๊ยบนั่นเอง ใครที่เคยไปเที่ยวเสม็ดก็คงรู้จักร้านนี้กันบ้าง ....(เล่าต่อดีกว่า)
มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นหน้าตาดีกลุ่มหนึ่ง หลังจากที่เหล้ายา ปลาปิ้งแล้ว บรรดาหนุ่มๆก็เกิดอาการอยากเล่นน้ำขึ้นมากระทันหัน ณ ขณะนั้น หากมองเลยไปใต้โต๊ะ ข้างๆ หมาน้อยตัวสีขาวลายจุดสีน้ำตาลตาหวานตัวหนึ่งจ้องมองมาที่โต๊ะของชาวต่างถิ่นโดยไม่คลาดสายตา เมื่อเล่นน้ำจนเหนื่อย ก็มีสาวๆในกลุ่ม สองคนชักชวนให้หนึ่งหนุ่มที่มหดเรี่ยวแรงมาเล่นถมทราย(คือเอาตัวมาถมทราย) สี่กำมือน้อยๆของสาวทั้งสองคนช่วยกันถม พร้อมกับหัวเราะสนุกสนานจวบจนถมมาถึงคอแล้วด้วยเสียงหัวเราะร่าของ บรรดาหนุ่มสาว ทำเอาเกือบทุกสายตาจ้องมองไปยังคนกลุ่มนั้น ไม่กี่อึดใจที่นั่งตัดสินใจอยู่นาน ก่อนที่สาวๆคนใดคนหนึ่งจะคว้าหัวใจหนุ่มยุ่นไปครอง ทันใดนั้นในความสลัวของแสงไฟ เจ้าด่างรีบสาวเท้าตรงเข้าไป เสียงหยอกล้อของสาวๆ ที่เห็นมันน่ารักน่าชัง แต่หากเจ้าด่างได้เมินต่อการหยอกล้อทั้งสิ้นทั้งมวล มันเร่งรีบเดินเข้าไปจ้องตากระทาชายผู้ที่มันหมายปองพร้อมทั้งยกขาหลังขึ้นและประโลมน้ำสังข์ลงยังใบหน้าของหนุ่มนั้นแสดงถึงความเป็นเจ้าของทันที ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ทุกคนในร้านเจี๊ยบอมยิ้มและแสดงความยินดีกับเจ้าด่างทุกคน ยกเว้นหนุ่มยุ่นเอง
หลังจากที่มันแสดงความเป็นเจ้าของเสร็จแล้ว มันก็วิ่งเหยาะๆไป สี่ ห้า ก้าว ก่อนที่จะหันหลังส่งสายตาหวานให้ผู้ที่มันได้หมั้นหมายเอาไว้ รวมถึงสาวๆ สองนางที่อ้าปากค้างและหัวเราะกันไม่หยุด


......................นี่แหล่ะหนา สุภาษิตที่ว่า ชักช้าหมาเอาไปแ-ก 55555

No comments:

Post a Comment

ร่วมแสดงความคิดเห็น กรุณาใช้คำสุภาพนะคะ (^ _ ^)